September 16, 2014

Hành Trình Đời Tôi

      
     Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều ý thức rằng tiền tài rồi cũng hết, danh lợi rồi cũng tan. Vậy điều gì có thể sống mãi với thời gian? Đó là những điều chúng ta đã đồng hành với nhau trong suốt một năm vừa qua để cùng suy tư, cùng lắng nghe và cùng thao thức đáp trả. Thế nhưng, bao nhiêu lần bạn trăn trở với những câu hỏi này?
Tôi được sinh ra để làm gì?
Tôi sẽ đi về đâu?
Điều gì đang chờ đợi tôi?
Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta đều được Thiên Chúa mời gọi sống theo thánh ý Ngài, nhưng có người khước từ lời mời gọi này. Cũng có người đáp trả lời mời gọi bằng việc chấp nhận bị quấy rầy, bị đảo lộn nhưng rồi để được biến đổi. Thiên Chúa muốn thực hiện công trình và kế hoạch của Ngài qua dân Ngài. Những công trình và kế hoạch là những lúc chúng ta phải phân định, cân nhắc và bị giằng co, chập chờn như trong giấc mộng của Giuse.
Chúng ta đáp trả như thế nào? Có phải khiêm tốn mở rộng lòng mình ra để học nơi thánh Giuse, để biết dẹp bỏ mọi toan tính loài người hầu quảng đại cộng tác vào kế hoạch Thiên Chúa.
Đây là lúc bạn phải quyết định. Không ai khác hơn là chính bạn.
Và trong chương trình tĩnh tâm khóa 2014 – 2015 dành cho tất cả các bạn trẻ đang Định Hướng Đời Mình, chúng tôi trân trọng kính mời các bạn trở về để cùng kinh nghiệm lại tình thương của Thiên Chúa qua lời hứa của Ngài “Ta luôn ở với con!” với chủ đề:
HÀNH TRÌNH ĐỜI TÔI

sẽ được tổ chức vào 
NgàyChủ Nhật 21/09/2014
Thời gian8.00 giờ sáng đến 17.00 giờ chiều
Địa Điểm: Nhà Tĩnh Tâm Damiano - 42 Đường Đinh Phong Phú - P. Tăng Nhơn Phú B - Q.9 - Tp.HCM.

CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM

8h00     CHÀO ĐÓN
8h15     LÀM QUEN
8h30     GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI TĨNH TÂM
8h45     ĐIỂM 1
10h00   ĐIỂM 2
11h30   CƠM TRƯA
12h15   NGHỈ TRƯA
13h30   ĐIỂM 3
15h30   CHẦU THÁNH THỂ và CẦU NGUYỆN CHIA SẺ
16h45   CHIA TAY RA VỀ


Chúng tôi rất khuyến khích các bạn đến đúng giờ để một ngày dành cho Chúa được trọn vẹn. Trân trọng kính mời. 

Để biết thêm thông tin, mọi chi tiết xin liên hệ:
- Email: nutyttcg@gmail.com
- ĐTDĐ: 0166 47 57 705 

0 comments:

Post a Comment

 
Back to Top