December 28, 2016

Có Bao Giờ ...

CÓ BAO GIỜ BẠN TỰ HỎI?
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi là ai?” để bạn dám sống trọn CÁ VỊ và TÍNH DUY NHẤT của mình.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Đối với Thiên Chúa, tôi là ai?” để bạn dám mở cửa tâm hồn mình mà lắng nghe tiếng thì thầm của Ngài giữa những ồn ào của chợ đời.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi đang tìm kiếm điều gì?” để bạn dám dấn thân trọn vẹn hơn.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi muốn gì cho tôi và cho đời?” để bạn dám ra khỏi những lẩn quẩn của cái tôi cá nhân và cái tôi ích kỷ, ù lì.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Mục đích đời tôi là gì?” để bạn dám nổ lực hơn nữa tìm ra mục tiêu đích thực của đời mình mà theo đuổi đến cùng.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tại sao tôi cảm thấy đời tôi chưa trọn vẹn?” để bạn dám tháo gở những trói buộc của sự mê mải sống trong hoài niệm hay ảo tưởng xa xôi, nên không kịp nhận ra trách nhiệm mình phải sống trọn giây phút hiện tại của đời mình.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi sẽ đi về đâu?” để dám đứng lên ĐI RA mà RA ĐI.
Có bao giờ bạn tự hỏi: “Thiên Chúa mời gọi tôi làm gì?” để bạn dám đáp trả một cách quảng đại trong việc góp phần làm cho cuộc sống quanh ta trở nên đẹp hơn, yên bình hơn và ý nghĩa hơn.
Có bao giờ …
Và có bao giờ …
Chúng tôi, các chị em Nữ Tỳ Thánh Tâm Chúa Giêsu mời các bạn:
1.      Có lòng ao ước sống đời sống thánh hiến và trưởng thành tâm linh
2.      Có khả năng sống đời sống cộng đoàn
3.      Giới tính: Nữ, độc thân
4.      Tuổi: 20 – 28
5.      Trình độ: đã tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
6.      Có sức khoẻ tốt
Hãy Đến và Xem để Cảm Nghiệm tình thương của Thiên Chúa trong suốt hành trình đời bạn và Nhận Ra ước mơ của Ngài trên cuộc đời bạn.
Nữ Tỳ Thánh Tâm Chúa Giêsu

0 comments:

Post a Comment

 
Back to Top