December 8, 2013

Đến và Xem - P. X

 Các Bạn Trẻ thân mến!
     
      "Tôi phải làm gì?"
      Cùng một câu hỏi được lập lại cho từng lớp người đến với ông Gioan Tẩy Giả sau khi họ nghe ông giảng về việc sám hối.  Nhưng đó cũng là câu hỏi mỗi người Ki-tô hữu cần phải lập lại từng ngày mỗi khi nhìn lại cuộc sống mình và muốn được thăng tiến trong đời sống tâm linh.  Khi tự hỏi “Tôi phải làm gì?” tức là ta đã dựa trên những gì không tốt đẹp thuộc dĩ vãng để phóng cái nhìn về tương lai và sẵn sàng làm một điều gì đó tốt đẹp hơn.  Như vậy trước hết ta phải chấp nhận nhu cầu cần thay đổi hoặc cải tiến.  Biến đổi con người mình mỗi ngày một tốt hơn đó là đáp lại lời gọi nên thánh mà Cha trên trời đã nhắc nhở ta: “Anh em hãy nên hoàn thiện, như Cha anh em trên trời là Đấng hoàn thiện” (Mt 5:48).


Để có thể tìm ra được câu trả lời. Mời các bạn hãy đến tham gia Tĩnh Tâm Định Hướng trong chương trình "Đến và Xem" Phần X với chủ đề:

TÔI PHẢI LÀM GÌ?

sẽ được tổ chức vào 
NgàyChủ Nhật 15/12/2013
Thời gian8.00 giờ sáng đến 17.00 giờ chiều
Địa Điểm: Nhà Tĩnh Tâm Damiano - 42 Đường Đinh Phong Phú - P. Tăng Nhơn Phú B- Q.9 - Tp.HCM.

CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM

8h00     CHÀO ĐÓN
8h15     LÀM QUEN
8h30     GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI TĨNH TÂM
8h45     ĐIỂM 1
10h00   ĐIỂM 2
11h30   CƠM TRƯA
12h15   NGHỈ TRƯA
13h30   ĐIỂM 3
15h30   CHẦU THÁNH THỂ và CẦU NGUYỆN CHIA SẺ
16h45   CHIA TAY RA VỀ


Mời các bạn trẻ đang định hướng cho hành trình của đời mình, hãy đến tham dự buổi Tĩnh Tâm này. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Email: nutyttcg@gmail.com
- ĐTDĐ: 0166 47 57 705/0966 77 19 13 

0 comments:

Post a Comment

 
Back to Top